4/21/2020

Có nên mua máy rửa bát?


Sản phẩm gia dụng mà người viết khá băn khoăn trong việc có nên mua máy rửa bát hay không? Câu hỏi không chỉ những chị em nội trợ quan tâm mà còn những người quan tâm đến thiết kế những không gian phòng bếp hiện đại. Vậy hãy cùng máy rửa bát 365 tìm hiểu để có câu trả lời cho bản thân nhé.

máy rửa bát giá rẻ
Máy rửa bát được lắp đặt âm tủ

Xã hội trở nên tấp bật, con người thì lao vào vòng xoáy của công việc mà khổ sở nhất vẫn là các chị em phụ nữ, vừa phải ra ngoài kiếm tiền lại còn phải nấu cơm, rửa bát, chăm lo con cái, nghĩ đến thôi cũng thấy khó thở rồi. Thời gian để thư giãn, nghĩ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi thực sự là quá sa sỉ, việc sắm cho gia đình những thiết bị hiện đại để hỗ trợ mình trong công việc nhà bếp thực sự là cần thiết, nếu muốn dành nhiều thời gian cho con cái và hơn thế nữa là có khoảng thời gian riêng cho vợ chồng.

1. Có nên sở hữu máy rửa bát?


Còn phải tùy vào mức độ công việc ở ngoài với ở nhà của bạn ra sao để có thể đưa ra quyết định có nên sở hữu một chiếc máy rửa bát hay không? Nếu muốn dành thời gian rửa bát vào việc ngồi tâm sự với các thành viên trong gia đình thì chúng tôi khuyên bạn nên sở hữu một chiếc máy rửa bát. Nó không những làm chén bát nhà bạn trở nên sạch sẽ mà còn diệt vi khuẩn ở cường độ cao, giúp bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình

xóa sạch mọi vết bẩn bám trên bát đĩa
Máy rửa bát tẩy sạch mọi vết bẩn bám trên bát đĩa


2. Máy rửa bát có rửa sạch hay không?


Việc tích hợp các công nghệ tiên tiến hiện đại, các tia nước phun ra được tối ưu hóa sức mạnh giúp đánh sạch vết bẩn trên bề mặt chén bát. Nước được làm nóng ở nhiệt độ cao đảm bảo cho quá trình rửa sạch và tiêu diệt vi khuẩn.
Ngoài ra nó được tích hợp các chương trình rửa và chương trình bổ sung phù hợp với các nhu cầu rửa cho từng trường hợp mức độ bẩn chén bát. Một số dòng máy rửa bát khác còn có chế độ sấy khô ở nhiệt độ cao, có thể sử dụng ngay sau khi rửa.
So với việc rửa thủ công bằng tay thì việc rửa bằng máy đảm bảo chất lượng làm sạch và tiêu diêt vi khuẩn cao hơn nhiều. Đặc biệt những gia đình có người già, trẻ nhỏ thì việc đảm bảo sức khỏe là rất cần thiết.

3. Giá thành máy rửa bát quá cao?


Trên thị trường có rất nhiều dòng máy rửa bát khác nhau, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Máy rửa bát 365 cung cấp và phân phối đa dạng các dòng máy rửa bát chính hãng với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Từ 10 triệu trở lên là bạn có thể sở hữu cho gia đình mình chiếc máy rửa bát phục vụ công việc sinh hoạt hằng ngày.

4. Máy rửa bát tiêu thụ điện, nước?


Tích hợp nhãn năng lượng A++ theo tiêu chuẩn châu Âu kèm theo đó là có những tính năng hiện đại giúp việc tiết kiệm điện nước trở nên hiệu quả như: Chương trình rửa Eco, Active Water, AquaSensor, LoadSensor... nên bạn hoàn toàn yên tâm về việc tiết kiệm điện, nước.
Theo giới chuyên gia đánh giá cùng một khối lượng tương đối bát đĩa rửa bát bằng tay tiêu tốn khoảng 40 lít nước cho mỗi lần rửa còn việc rửa bát bằng máy thì chỉ tiêu tốn từ 14 cho đến 16 lít nước.

Tiết kiệm điện, nước tối đa
Tiết kiệm điện, nước tối đa



5. Máy rửa bát chiếm nhiều diện tích phòng bếp?


máy rửa bát thiết kế độc lập hoặc âm tủ
Thiết kế nhỏ gọn


Showroom máy rửa bát 365 có rất nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều kích thước khác nhau. Nếu phòng bếp nhà bạn không được rộng thì bạn nên cân nhắc việc chọn những dòng máy rửa bát được thiết kế âm tủ hoặc các dòng máy rửa bát mini giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng bếp. Ngoài ra máy rửa bát còn giúp không gian bếp nhà bạn trở nên sang trọng hơn nhờ vỏ ngoài được làm bằng thép không gỉ, trắng sáng.
Trên đây là những phân tích nhưng băn khoẳn mà khách hàng còn lo lắng khi muốn sở hữu một chiếc máy rửa bát. Nếu bạn còn cảm thấy băn khoăn thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số Holine: 0338643294 để nhân viên chúng tôi tư vấn cho bạn những thắc mắc cho bạn.

No comments:

Post a Comment

Nhận xét của bạn đã được gửi thành công. Vui lòng chờ chúng tôi xem xét lại.