2/15/2020

3 dòng máy rửa bát Bosch bán chạy nhất

Sau mỗi bữa cơm gia đình thì những chồng chén bát đũa thật sự là nỗi ác mộng với các chị em, đặc biệt là đối với những chị em có da tay dị ứng với chất tẩy rửa. Để có thể giải quyết được và giúp chị em phụ nữ có không phải tiếp xúc với chất tẩy rửa thì máy rửa chén bát ra đời. Nói về Bosch ai cũng biết đây là thương hiệu hàng đầu về những sản phẩm thiết bị nhà bếp, máy rửa chén bát là một trong những sản phẩm mà thương hiệu Bosch đã cho ra đời đáp ứng nhu cầu cấp thiết của những người nội trợ.

Vậy hãy để máy rửa bát 365 điểm danh cho bạn 3 mẫu máy rửa bát được người tiêu dùng thông minh ưa chuộng nhất nhé.

1. Máy rửa bát Bosch SMS68TI02E

Bosch SMS68TI02E được thiết kế dành cho những không gian bếp rộng rãi, được chị em phụ nữ ưa chuộng bởi nó có thể đặt ở ngoài mà không cần phụ thuộc vào kích cỡ của tủ bếp. Máy rửa bát Bosch SMS68TI02E có kích thước 845x600x600 mm, với kích thước này Bosch SMS68TI02E có thể chứa tối đa 13 bộ bát đĩa, nó còn được tích hợp chức năng tự động nhận diện đồ rửa, giúp tiết kiệm thời gian rửa của máy.


Một số ưu điểm của Bosch SMS68TI02E:

Về mặt thiết kế:


Máy có kiểu dáng chữ nhật, chân máy cao giúp cho máy chắc chắn hơn. Với màu xám là màu chủ đạo giúp máy trở nên trang nhã và phù hợp với các không gian hiện đại bây giờ.

Sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp cho máy tránh được các tác động hóa học từ bên ngoài.


Máy rửa bát Bosch SMS68TI02E chính hãng

Bosch SMS68TI02E có vỏ ngoài được làm bằng thép không gỉ
Bên trong máy là các giàn rửa được phân loại với các chức năng khác nhau giúp cho phân loại thìa,dao,bát,đũa,nồi... trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra người sử dụng có thể điều chỉnh độ cao, thấp của giàn rửa một cách dễ dàng để có nhiều không gian chứa đồ hơn.

Các ngăn rửa đồ được làm bằng chất liệu thép không gỉ được thiết kế đan xen để tận dụng tối đa diện tích chứa đồ.

Bảng điều khiển được thiết kế với các hình mô tả chức năng sinh động giúp người sử dụng dễ dàng vận hành mà không cần phải biết tiếng anh.

Về chức năng:

Gồm có 8 chương trình rửa khác nhau:
  • Rửa chuyên sâu đồ bẩn dính 70°C
  • Rửa Auto với nhiệt độ từ 45°C đến 65°C
  • Rửa tiết kiệm điện nước Eco với nhiệt độ 50°C
  • Rửa êm với độ ồn thấp hơn 50°C
  • Rửa ly với nhiệt độ 40°C
  • Rửa 1h với nhiệt độ 60°C
  • Rửa nhanh chóng 45°C
Ngoài ra còn có 5 chương trình rửa đặc biệt gồm có: 
  • Chương trình rửa Intersive Zone
  • Chương trình tự vệ sinh máy
  • Chương trình vệ sinh Plus
  • Chương trình tằng thời gian sấy
  • Chương trình VarioSpeed Plus
Đặc biệt hệ thống AquaStop ngăn không cho nước từ máy rửa bát rò rỉ ra ngoài.
Giá tiền Bosch SMS68TI02E

Trên thị trường chiếc máy rửa bát Bosch SMS68TI02E đang có giá bán là 43,5 triệu đồng, nhưng khách hàng đến với Thế Giới Máy Rửa Bát trong khung giờ khuyến mãi quý khách chỉ cần bỏ ra 24,8 triệu đồng là quý khách có thể sở hữu chiếc máy rửa bát Bosch SMS68TI02E.

2. Máy rửa bát Bosch SMV46KX00E

Bosch SMV46KX00E được người tiêu dùng ưa chuộng bởi nó thích hợp với những căn bếp có không gian nhỏ hẹp. Hãy cùng thế giới máy rửa bát điểm qua một số tiện ích mà máy rửa bát Bosch SMV46KX00E mang lại nhé.

Về mặt thiết kế:

Với thiết kế kiểu dáng hình chứ nhật đứng với kích thước nhỏ gọn nên máy phù hợp với hầu hết các ngôi nhà có tủ bếp với kích thước thông dụng. Tuy kích thước nhỏ gọn như thế nhưng máy vẫn đủ sức để chứa đủ 13 bộ bát đĩa. Các đầu thanh chắn của giá được bo tròn tránh gây hại cho người sử dụng.


Máy rửa bát Bosch SMV46KX00E giá rẻ

Bosch SMV46KX00E lắp âm với cánh cửa mở ra phía trước có thể nghiêng một góc 90 độ
Bảng điều khiển cảm ứng được sắp xếp ở thành phía trên thân máy, sử dụng màn hình màu TFT với các hình biểu tượng đồ họa mang đến phong cách hiện đại nhưng không kém phần tinh tế cho căn bếp.

Một số tính năng nối bật

Tính năng nổi bật của Bosch SMV46KX00E phải kể đến tính năng trì hoãn thời gian 24h giúp bạn có thể hẹn giờ máy hoạt động, rất tiện lợi cho những người không thường xuyên có mặt ở nhà.

Tính năng thứ 2 phải kể đến là tính năng siêu tiết kiệm nước với 6,5 lít nước cho mỗi lần rửa.

Ngoài ra còn có một số tính năng khác:
  • Active Water : tính năng này sẽ giúp cho máy luôn duy tri lượng điện năng ở mức tiết kiệm
  • EcoSilence Drive : Giúp giảm ồn khi máy hoạt động, đạt tiêu chuẩn của châu âu.
  • Tính năng cảm biến Aqua Sensor : Sử dụng đèn đọc tín hiệu để kiểm tra mức độ bẩn của nước trong quá trình máy hoạt động, nhờ đó làm sạch hiệu quả và tiết kiệm nước một cách tối đa.
  • VarioSpeed Plus : Giúp gia tăng công suất máy hoạt động làm cho thời gian hoạt động của máy giảm tới 66% nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch bát đũa tương đương.
Giá thành sản phẩm:

Với giá thành khoảng 17,8 triệu đồng bạn đã sở hữu cho gia đình mình một chiếc máy rửa bát với vô vàn các tính năng. Quả thật đây là một quà mà thế giới máy rửa bát trao tặng cho gia đình bạn.

3. Máy rửa bát Bosch SMS50E28EU

Bosch SMS50E28EU là một trong những dòng máy rửa bát Bosch ăn khách nhất hiện nay. Với thiết kế kiểu dáng khỏe khoắn và vô cùng dễ dàng trong quá trình sử dụng nên nó được nhiều tín đồ máy rửa bát ưa chuộng thì không có gì là đáng ngạc nhiên.


Máy rửa bát Bosch SMS50E28EU chính hãng

Bosch SMS50E28EU được người tiêu dùng ưa chuộng

Điểm để phân biệt Bosch SMS50E28EU với các dòng máy rửa bát khác của Bosch là bảng điểu khiển. Với các dòng máy rửa bát Bosch khác thì bảng điểu khiển với các dãy nút cảm ứng, còn với máy rửa bát Bosch SMS50E28EU sử dụng bảng điều khiển bằng nút xoay gọn gàng với 5 chế độ tương đương với 5 tính năng của máy.

Tính năng nổi bật:
  • Tính năng tiết kiệm điện năng AAA theo tiêu chuẩn của châu Âu.
  • Tính năng rửa tự động Automatic Programmes :
  • Gồm có 2 chế độ rửa tự động :
  • Rửa ở nhiệt độ thấp : Tính năng này dùng để rửa ly, thủy tinh, sứ cao cấp dễ vỡ.
  • Rửa ở nhiệt độ cao : Tính năng này dành cho rửa bát, đĩa thông thường
  • Tính năng Aqua Sensor : Kiểm tra mức độ nước bẩn nhờ đó giúp đồ dùng gia đình bạn trở nên sạch bóng một cách hoàn hảo nhưng lại không tiêu tốn nước quá mức cần thiết.
  • Tính năng HalfLoad : Tính năng này giúp bạn có thể rửa giàn trên hoặc giàn dưới giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện nước tiêu thụ.
Qua bài viết về 3 mẫu máy rửa bát trên, chắc chắn bạn cũng có sự lựa chọn riêng cho mình. Nhưng để tìm được máy rửa bát vừa phù hợp với không gian căn bếp nhà bạn, vừa đáp ứng được những tiêu chuẩn mà bạn đề ra thì quả thực là một điều không đơn giản. Nếu bạn còn băn khoăn muốn được trải nghiệm thực tế thì hãy nhanh chân đến với máy rửa bát 365 để được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà máy rửa bát đem lại.

No comments:

Post a Comment

Nhận xét của bạn đã được gửi thành công. Vui lòng chờ chúng tôi xem xét lại.