2/26/2020

Đánh giá máy rửa bát Malloca WQP12-9242A

Thời gian gần đây, máy rửa bát đang trở thành xu thế hot của thị trường việt bởi những lợi ích mà nó đem lại cho cuộc sống. Trong đó máy rửa bát Malloca WQP12-9242A là một trong những siêu phẩm được người tiêu dùng, giới chuyên gia đánh giá cao. Sở hữu thiết kế bắt mắt, khi hoạt động máy ít gây ồn ào nên nhận được nhiều cảm tình từ người dùng. Để đánh giá được chiếc máy rửa bát Malloca WQP12-9242A thì phải dựa vào nhiều yếu tố.

1.Thiết kế sang trọng làm nổi bật không gian bếp.


Điểm nổi bật của Malloca WQP12-9242A là có thể vừa thiết kế độc lập hoặc âm tủ cũng được, sử dụng màu trắng là màu chủ đạo làm cho máy trở nên trang nhã, tích hợp các công nghệ hiện đại giúp hiệu quả rửa tăng lên đáng kể. Với điểm cộng về mặt thiết kế giúp cho máy rửa bát Malloca WQP12-9242A được rất nhiều gia đình việt ưa chuộng.
Máy rửa bát Malloca WQP12-9242A chính hãng

Máy rửa bát Malloca WQP12-9242A chính hãng 

Thân vỏ Malloca WQP12-9242A được làm bằng INOX, sử dụng bảng điều khiển điện tử làm tăng thêm vẻ hiện đại của máy.

2.Sở hữu tính năng thông minh


Với 7 chương trình rửa bao gồm:
  • Chương trình rửa kỹ (INTENSIVE)
  • Chương trình rửa thông thường (Normal)
  • Chương trình rửa tự động ( Auto wash)
  • Chương trình rửa nhanh ( Rapid)
  • Chương trình rửa ly ( Glass)
  • Chương trình rửa tiết kiệm ( Economy)
  • Chương trình rửa 1H (1 Hourexpress)

Tùy vào tình trạng về độ bẩn của vật dụng mà bạn có thể chọn các chương trình rửa khác nhau. Tuy sở hữu các công nghệ hiện đại nhưng công suất tiêu thụ điện 1.05KW. Bạn có thể tìm hiểu thêm tính năng máy rửa bát Malloca WQP12-9242A.

3. Địa chỉ uy tín


Các bạn có thể ghé thăm máy rửa bát 365 để trải nghiệm những dòng máy rửa bát hiện đại nhất. Là một trong những nhà phần phối chính hãng Malloca được người tiêu dùng đánh giá cao. Máy rửa bát 365 tự tin mang đến cho quý khách một sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành hợp lý.

No comments:

Post a Comment

Nhận xét của bạn đã được gửi thành công. Vui lòng chờ chúng tôi xem xét lại.