2/29/2020

Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E chính hãng

Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E là một trong những dòng sản phẩm máy rửa bát được các giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng thiết kế sang trọng mà Bosch SMI46KS01E mang lại. Ngoài ra cũng phải kể đến những tính năng hiện đại bậc nhất mà nó mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Hãy cùng máy rửa bát 365 tìm hiểu về Bosch SMI46KS01E - Seri 4 này có điểm gì mà được chuyên gia đánh giá cao đến vậy.

1. Nguồn gốc, xuất xứ


Bosch SMI46KS01E là dòng sản phẩm được máy rửa bát 365 nhập khẩu nguyên chiếc từ Ba Lan. Trụ sở chính của Bosch được đặt tại Đức, với hệ thống các nhà máy đặt rộng khắp các nước trên thế giới giúp Bosch có thể cung cấp máy rửa bát đến các đại lý phân phối dễ dàng. Một trong số đại lý phân phối uy tín đó không thể không kể đến mayruabat365.blogspot.com.

2. Thông số kỹ thuật


THUỘC TÍNHTHÔNG SỐ
Thương hiệuBosch
Dòng sản phẩmSMI46KS01E
Kiểu dáng thiết kếÂm bán phần
Công suất rửa13 bộ
Chất liệu sản phẩmThép không gỉ
Lớp năng lượngA++
Lớp sấy khôA
Độ ồn46 dB
Số chương trình rửa6 chương trình
Số chương trình rửa đặc biệt3 chương trình
Mức nhiệt độ rửa5 mức
Động cơEcoSilence
Độ cứng tối đa của nước50 ° DH
Điện áptừ 220 - 240 V
Tần số50 - 60Hz
Kích thước sản phẩm (C x R x S)81,5 x 59,8 x 57,3
Trọng lượng máy43 Kg

thông số chi tiết về Bosch SMI46KS01E

Thông số chi tiết

3. Đặc điểm nổi bật


Bosch SMI46KS01E - Seri 4 được yêu thích nhờ vào những tính năng vượt trội hơn các dòng máy rửa bát Seri thấp hơn. Ngoài ra cũng phải nói đến kiểu dáng thiết kế vô cùng trang nhã, sang trọng, hút hồn mọi ánh nhìn khi lần đầu gặp.

3.1 Tích hợp 6 chương trình rửa thông minh.


  • Chương trình rửa chuyên sâu: Ở nhiệt độ 70°C các bạn không nên cho những đồ vật dễ bị biến dạng do nhiệt như cốc nhựa, ly thủy tinh mỏng, đĩa nhựa... các dòng nước nóng được phun thành những tia nước cực mạnh giúp rửa sạch những vết bẩn cứng đầu nhất.
  • Chương trình rửa Eco (50°C): Hạn chế tối đa các nguồn tài nguyên điện, nước nhưng vẫn đạt hiệu quả làm sạch chén bát. 
  • Chương trình rửa trong 1 giờ (65°C): thời gian rửa tuy ngắn nhưng ở nhiệt độ 65°C sẽ làm sạch những vết bẩn thông thường.
  • Chương trình rửa Auto: Máy sẽ tự động điều chỉnh lượng nước, lượng nhiệt vừa đủ dựa trên các vết bẩn bát đũa.
  • Chương trình rửa ly(40°C):  Chương trình rửa rất nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm việc làm sạch, sáng bóng ly nhờ vào việc giảm nhiệt độ kéo dài thời gian sấy khô.
  • Chương trình rửa tráng: Giúp làm sạch những ấm chén, bát đũa, đĩa... Để lâu trong tủ kính, những đồ vật có vết bẩn ít.

3.2 Tích hợp 3 tính năng đặc biệt

  • Tính năng VarioSpeed ​​Plus: Chức năng dùng để rửa, sấy khô đầy đủ trong thời gian ngăn nhất. Tuy thời gian ngắn nhưng máy không bỏ qua công đoạn nào từ việc rửa đến rửa tráng và sấy khô giúp đảm bảo được hiệu quả rửa tốt nhất.
  • Tính năng Extra Dry: Máy sẽ tự động sấy khô khi quá trình rửa hoàn thành.
  • Tính năng Hygiene Plus: Chức năng này sẽ giúp tăng mức diệt khuẩn lên mức cao nhất giúp loại bỏ tất cả những vi khuẩn cứng đầu.

3.3 Công nghệ Active Water


Tích hợp công nghệ Active Water tiên tiến nhất nhằm đạt hiệu quả cao trong việc tiết kiệm tối đa nguồn nước, điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo phân bố lượng nước đúng chu trình.

3.4 Chức năng MachineCare


Đây là chức năng giúp vệ sinh khoang máy tự động mà không cần người sử dụng phải động tay vào lau chùi, chỉ cần bạn ấn nút việc vệ sinh máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc vệ sinh tự động vừa đảm bảo vệ sinh sạch sẽ các giàn rửa cũng như không gây hại đến người sử dụng bởi các vật cứng trên giàn rửa gây ra.

3.5 Động cơ EcoSilence Drive


Việc tích hợp động cơ EcoSilence Drive vào Bosch SMI46KS01E giúp máy hoạt động cực kỳ yên tĩnh thích hợp cho những nhà có em bé mới sinh. Với động cơ EcoSilence Drive hoạt động không có bàn chải, ma sát làm giảm thiếu tối đa tiếng động phát ra khi vận hành.

EcoSilence Drive giảm độ ồn tối đa
Động cơ EcoSilence Drive hoạt động êm ái

3.6 Bộ phận trao đổi nhiệt


Nước sẽ được làm nóng ở bể xả tránh việc thay đổi nhiệt độ một cách đột ngộ có thể dẫn đến rạn nứt các đồ thủy tinh, đồ dễ vỡ khác. Trang bị bộ trao đổi nhiệt giúp việc tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu bằng nhiệt độ nóng trở nên hiệu quả hơn.

3.7 Cảm biến AquaSensor


Cảm biến này sẽ giúp kiểm tra mức độ bẩn của nước một cách chính xác từ đó máy sẽ tự động điều chỉnh chế độ rửa tối ưu nhất giúp tiết kiệm điện năng rất nhiều.

3.8 Cảm biến AquaStop


Cảm biến này sẽ kiểm tra tránh cho việc rò rỉ nước ra bên ngoài máy. Nếu AquaStop phát hiện việc rò rỉ nước máy sẽ báo cho hệ thống cảm biến trong buồng ngăn đóng cửa dòng chảy

3.9 Tính năng Quick Wash


Nhờ vào chức năng này bạn có thể dễ dàng hẹn thời gian bắt đầu rửa vào bất cứ thời gian nào trong ngày có thể là lúc làm việc, vào buổi tối lúc đang ngủ.

Trên đây là một số tính năng mà máy rửa bát 365 điểm qua, còn rất nhiều tính năng khác mà Bosch SMI46KS01E sở hữu đang chờ bạn khám phá, hứa hẹn nhiều điều bất ngờ dành cho bạn khi được trải nghiệm thực tế thông qua cửa hàng của chúng tôi,

No comments:

Post a Comment

Nhận xét của bạn đã được gửi thành công. Vui lòng chờ chúng tôi xem xét lại.