2/19/2020

Chức năng máy rửa bát Bosch SMV46KX00E


Việc rửa bát hằng ngày không chỉ đem lại sự ngán ngẩm, nhàm chán mà các chất tẩy rửa còn ít nhiều gây hại da tay, nhất là vào mùa đông, với bát đũa bám dính dầu mỡ và phải đụng tay vào nước lạnh thì rửa bát quả là vấn đề không nhỏ với chị em. Đừng lo lắng, đã có máy rửa bát Bosch SMV46KX00E với công nghệ hoàn hảo bạn chỉ cần cho bát vào khoang rửa và bấm nút mà không cần phải động tay mà bát đũa cũng được rửa sạch bong, sáng bóng.

máy rửa bát Bosch SMV46KX00E

Máy rửa bát Bosch SMV46KX00E phân phối tại mayruabat365


Nhưng do chưa thực sự làm quen với máy rửa bát, nhiều người sẽ thắc mắc, rằng máy rửa bát có thật sự tốt và hiệu quả? Hay máy rửa bát có  làm tốn điện nước quá nhiều? Bài viết dưới đây mayruabat365 sẽ tổng hợp những đánh giá thực tế nhất dưới góc độ chuyên môn của chúng tôi sẽ giải đáp triệt để những thắc mắc này cho bạn.

Máy rửa bát Bosch SMV46KX00E với Mức năng lượng A++ tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất với lượng nước tiêu thụ 7.5 lít, thời gian rửa 235 phút và điện năng tiêu thụ 0.92 kW.


Tính năng máy rửa bát Bosch SMV46KX00E
Tính năng máy rửa bát Bosch SMV46KX00E


  • Điều khiển bằng hệ thống cảm ứng, với màn hình màu TFT với độ phân giải cao hiển thị biểu tượng đồ họa và văn bản đơn giản.
  • Thời gian trì hoãn lên đến 24 giờ.
  • Báo hiệu sắp kết thức chương trình rửa.
  • Hệ thống nước hoạt động thủy lực, nước hoạt động dưới dạng tia phun tạo áp lực mạnh khi rửa làm bát đĩa rửa sạch sáng bóng.
  • Hệ thống cảm biến AquaSensor điều chỉnh tự động lượng nước và nhiệt độ rửa dựa vào đổ bẩn của bát đĩa.
  • Máy rửa bát Bosch đều có độ ồn ở mức thấp 46dB gần như không nghe thấy tiếng hoạt động của máy (khi rửa ở chế độ rửa Eco).
  • Bộ trao đổi nhiệt: nước sẽ được làm nóng trước khi vào khoang máy rửa bát.
  • Hệ thống lọc 3 lớp.
  • InfoLight: Một ánh sáng LED màu đỏ được chiếu trên sàn nhà bếp của bạn trong khi máy đang hoạt động. Sau khi hoàn tất chương trình ánh sáng tự động tắt.
  • Hệ thống AquaStop : Tự động ngắt nguồn nước khi có rò rỉ ngăn những tổn thất hư hại dù ở đường ống dẫn nước vào hay là do rò rỉ trong máy ,bảo vệ 24/24 giờ mỗi ngày.
Với ngăn kéo Vario có thể kéo dài, máy rửa chén trở nên thoải mái hơn, đây là nơi lý tưởng để chứa các dụng vụ nhà bếp nhỏ như dao kéo, đũa thìa… Bên cạnh đó, không gian rửa bát được chuyên dụng  hơn, hiệu quả làm việc tốt hơn.

Bosch SMV46KX00E sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp bền đẹp, máy được thiết kế mở ra, hệ thống rổ đựng linh hoạt với kích cỡ siêu lớn. Rổ đựng có thể kéo rời ra ngoài thuận tiện khi sử dụng, Với thiết kế các khoang để đựng xong nồi, bát địa dao thìa dĩa giúp máy hoạt động không làm sứt mẻ bát, ly, cốc…

Chế độ bảo hành máy rửa bát Bosch được bảo hành 2 năm chính hãng tại cửa hàng, khách hàng không cần phải mang thiết bị đến tận cửa hàng mà chúng tôi với những đội ngũ bảo hành chuyên nghiệp sẽ đến và bảo hành cho gia đình nhà bạn.

No comments:

Post a Comment

Nhận xét của bạn đã được gửi thành công. Vui lòng chờ chúng tôi xem xét lại.