3/29/2020

Dòng máy rửa bát ưa chuộng nhất hiện nay

Nói đến phòng bếp người ta không thể không nhắc đến máy rửa bát một thiết bị đắc lực đối với các chị em nội trợ. Trên thị trường nhà bếp hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng về các dòng sản phẩm máy rửa bát của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Bosch, Malloca, Hafele... Nhưng để lựa chọn được một chiếc máy rửa bát vừa đầy đủ tính năng, thiết kế hiện đại mà đặc biệt là giá thành lại vừa phải thì không phải chuyện đơn giản. Hôm nay máy rửa bát 365 sẽ liệt kê cho các bạn về các dòng rửa bát đang được thị trường ưa chuộng nhất hiện nay.

Các dòng máy rửa bát hiện nay hầu hết đều có 6 chương trình rửa thông dụng bao gồm:
  • Chương trình rửa chuyên sâu ở nhiệt độ 70°C: sử dụng chương trình này đối với các đồ vật có vết bẩn khô do để lâu ngày, vết khó tẩy rửa. Rửa ở nhiệt độ nóng 70°C sẽ giúp các vết bẩn dính trên đồ vật dễ dàng bị đánh bay.
  • Chương trình rửa Auto với nhiệt độ dao động từ 45°C đến 65°C: ở chế độ này máy sẽ tự động điều khiển nhiệt độ rửa sao cho phù hợp với các vết bẩn dính trên đồ vật rửa. Chương trình này áp dụng với những đồ vật có độ bẩn vừa phải sẽ làm cho đồ vật trở nên sạch sẽ hơn.
  • Chương trình siêu tiết kiệm Eco với nhiệt độ 50°C: Chương trình này sẽ giúp bạn tiết kiệm năng lượng tiêu thụ một cách tối đa  nhất nhờ vào việc kiểm soát nguồn nước và điện năng tiêu thụ. Với nhiệt độ rửa 50°C sẽ thích hợp với những đồ vật rửa không quá bẩn
  • Chương trình rửa Glass với nhiệt độ 40°C: áp dụng với những đồ vật dễ vỡ, dễ nóng chảy như ly, cốc, chén, đồ nhựa chịu nhiệt kém...
  • Chương trình rửa nhanh trong vòng 1 giờ với nhiệt độ 65°C:  Sử dụng chương trình rửa này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian. Máy sẽ hoàn tất các công việc từ rửa đến sấy chỉ vọn vẹn 1 giờ đồng hồ. Với nhiệt độ 65°C sẽ giúp bạn an tâm về độ sạch, sáng bóng của bát đĩa.
  • Chương trình rửa siêu nhanh Turbo Speed với nhiệt độ 60°C: Hoàn tất việc rửa chỉ vọn vẹn 20 phút nhưng vẫn hoàn thành đầy đủ các công đoạn từ việc rửa đên sấy khô đồ vật. Sử dụng nhiệt độ 60°C sẽ tăng khả năng làm sạch bát đũa với những vất bẩn không quá cứng đầu.

1. Máy rửa bát Bosch SMV46KX00E


Máy rửa bát Bosch SMV46KX00E sở hữu công nghệ hiện đại
Máy rửa bát Bosch SMV46KX00E


Với thiết kế âm tủ hiện đại phù hợp với đa số không gian phòng bếp hiện nay, tích hợp nhiều công nghệ cao nên không gì khó hiểu Bosch SMV46KX00E được ưa chuộng đến vậy. Cùng điểm qua các tính năng mà máy rửa bát Bosch SMV46KX00E đang sở hữu nhé.
  • Gồm 6 chương trình rửa thông dụng.

Bosch SMV46KX00E tích hợp thêm 4 chương trình rửa mới khác như:
  • Chương trình rửa tráng PreRinse: Thích hợp với những đồ vật có ít vết bẩn hoặc đồ vật để lâu trong tủ kính không sử dụng cần tráng lại.
  • Chương trình rửa và sấy khô Extra Dry: Cho phép máy sấy sau khi rửa làm tăng khả năng diệt sạch vi khuẩn.
  • Chương trình rửa VarioSpeed Plus: Giúp tăng tốc độ rửa, giảm thời gian rửa nhưng vẫn không bỏ qua bất cứ giai đoạn rửa nào đảm bảo hiệu quả rửa.
  • Chương trình Hygiene Plus: Tăng cường diệt khuẩn cực cao, sẽ thích hợp với những gia đình có người bị dị ứng, trẻ em sơ sinh...

Máy còn được tích hợp những tính năng hiện đại như:

  • Công nghệ ActiveWater: Gia tăng công suất bơm nước giúp tăng hiệu quả làm sạch.
  • Động cơ EcoSilence Drive: Giảm tiếng ồn khi máy vận hành.
  • Cảm biến AquaSensor: Đo độ bẩn của nước từ đó máy sẽ đưa ra chương trình rửa phù hợp với từng vết bẩn.
  • Công nghệ AquaStop: Dùng để cảm biến tránh rò rỉ nước trong máy.
  • Chức năng hẹn giờ: Giúp người sử dụng có thể cài đặt giờ vận hành bất kỳ lúc nào
  • Chức năng MachineCare: Việc vệ sinh máy đơn giản với MachineCare bạn chỉ cần cài đặt và bấm nút.
  • Cảm biến LoadSensor: Đánh giá khối lượng đồ vật cần rửa từ đó sẽ đưa ra chương trình rửa phù hợp
  • Công nghệ Dosage Assist: Hòa tan hoàn toàn chất tẩy rửa làm tăng hiệu quả rửa, làm sạch đồ vật
  • Dàn Rack Matic: Thay đổi linh hoạt vị trí của các khay rửa, nhằm tối ưu không gian rửa.
  • Khóa trẻ em: Thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, khi sử dụng chức năng khóa trẻ em các tính năng trên máy sẽ bị vô hiệu hóa
  • Đèn báo thông minh Info Light: Giúp người sử dụng nhận biết máy đang vận hành.

2. Máy rửa bát Malloca WQP12-9242A


Đây là dòng máy rửa bát có giá thành phải chăng, giá của nó trên thị trường đang bán dao động từ 12 triệu đến 13 triệu đồng. Sở hữu 6 chương trình rửa thông dụng của máy rửa bát.

Malloca WQP12-9242A chính hãng
Máy rửa bát Malloca WQP12-9242A


Ngoài ra Malloca WQP12-9242 sở hữu kiểu thiết kế có thể độc lập hoặc âm tủ đều được tùy vào không gian nhà bếp. Với vỏ ngoài được bao bọc bằng inox giúp máy bền đẹp với thời gian.
Bảng điều khiển máy rửa bát Malloca WQP12-9242A sử dụng bảng điều khiển điện tử. Không gian chứa đồ có thể chứa 14 bộ bát đĩa, các ngăn chứa được thiết kế khoa học tận dụng tối ưu không gian bên trong máy.
Tính năng máy rửa bát Malloca WQP12-9242A gồm: Giảm ồn,khóa an toàn, điều chỉnh khay rửa dễ dàng, chế độ hẹn giờ... Còn nhiều tính năng khác bạn có thể tìm hiểu thêm về Malloca WQP12-9242A.

3. Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E


Bosch SMI46KS00E chính hãng
Máy rửa bát Bosch SMI46KS00E

Bosch SMI46KS01E được thiết kế dạng âm tủ bán phần, bề ngoài được bao bọc bởi thép không gỉ, tránh bám bẩn. Bảng điều khiển Bosch SMI46KS01E được thiết kế đơn giản rõ ràng, các biểu tượng dễ hiểu tương ứng với từng chức năng trên máy.

Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E gồm 6 chương trình rửa thông dụng. Ngoài ra nó còn được tích hợp thêm hai chương trình rửa khác là:
  • Chương trình VarioSpeed Plus: Giúp tiết kiệm tối đa thời rửa bằng cách tăng tốc độ rửa lên gấp 2 lần.
  • Chương trình Extra Dry: Tăng hiệu quả việc sấy khô các đồ vật rửa.


  • Sử dụng các công nghệ hiện đại như: ActiveWater, cảm biến AquaSensor, EcoSilence Driver, cảm biến LoadSensor, Delay Time, Dosage Assist...
Máy rửa bát Bosch SMI46KS01E còn được tích hợp một chức năng mới mà các dòng máy rửa bát ở trên chưa có là tính năng Easy Start giúp kết nối với ứng dụng Home Connect, giúp bạn có thể vận hành máy dù bạn có ở cơ quan, trường học hay quán cafe...

4. Máy rửa bát Bosch SMV68MX03E


Bạn là người yêu thích sự tính tế , hiện đại. Bạn muốn căn bếp của bạn trở nên tiện nghi, tối tân thì lựa chọn máy rửa bát Bosch SMV68MX03E cho phòng bếp của bạn là một lựa chọn sáng suốt.

Bosch SMV68MX03E chính hãng
Máy rửa bát Bosch SMV68MX03E


Bosch SMV68MX03E sở hữu thiết kế dạng âm tường, vẻ ngoài được bao bọc bởi inox trắng sáng. Xét về thiết kế tổng thể thì máy rửa bát Bosch SMV68MX03E khó có đối thủ xứng tầm.
Đây là dòng máy được ưa thích nhất trên thị trường không chỉ về mặt thiết kế mà nó còn sở hữu những tính năng có một không hai như:
Gồm 8 chương trình rửa thông dụng bao gồm:
6 Chương trình rửa bát thông dụng và thêm 2 chương trình rửa là:
  • Chương trình Quiet 50°C: thường được sử dụng với những đồ vật có vết bẩn trong thời gian dài. Tính năng này cũng giúp giảm độ ồn đi 1,5 lần.
  • Chương trình PreRinse: Ngâm tráng bằng nước lạnh.

Ngoài ra Bosch SMV68MX03E cũng có 4 tùy chọn bổ sung gồm: VarioSpeed Plus, Hygiene Plus,Extra Dry,Intersive Zone.
Intersive Zone: Tăng áp lực phun và nhiệt độ của nước lên 20%. Nó còn có một điểm đặc biệt là ở tính năng này áp lực phun và nhiệt độ sẽ không ảnh hưởng đến đồ vật rửa ở giàn trên.
Còn về những tính năng được tích trong máy nó cũng tương tự giống với những tính năng của máy rửa bát Bosch SMV46KX00E. Tuy nhiên cũng có một vài tính năng khác mà Bosch SMV68MX03E sở hữu:
  • Trang bị công nghệ Heat Exchanger: Lượng nhiệt độ sẽ được tăng từ từ khi trong máy có những đồ vật dễ vỡ, sốc nhiệt...
  • Sử dụng Đèn TimeLight để báo hiệu máy đang vận hành.

No comments:

Post a Comment

Nhận xét của bạn đã được gửi thành công. Vui lòng chờ chúng tôi xem xét lại.